Lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp tinh khiết đóng chai

Ngày đăng: 26/03/2021

Lọc nước đóng chai là một ngành công nghiệp đang được chú trọng đầu tư hiện nay. Bởi sử dụng nước tinh khiết là nhu cầu thiết yếu của cuộc sống. Để làm được điều này, các doanh nghiệp cần sở hữu một hệ thống lọc nước công nghiệp với công suất phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về hệ thống lọc nước tinh khiết và địa chỉ mua uy tín.

Giới thiệu về hệ thống lọc nước công nghiệp tinh khiết đóng chai

Có thể thấy nhu cầu sử dụng nước đóng chai ngày càng nhiều bởi sự thuận tiện và an toàn.  Do nguồn nước ngày càng ô nhiễm, nếu sử dụng nguồn nước ô nhiễm cho ăn uống, nấu nướng lâu ngày sẽ tạo điều kiện cho các mầm bệnh có cơ hội phát triển. Đặc biệt một số nguồn nước ô nhiễm có thể gây ra căn bệnh ung thư. Bên cạnh đó là một số bệnh khác như: rối loạn tiêu hóa, hô hấp, các bệnh về đường ruột…

Chính vì vậy nhu cầu sử dụng nước tinh khiết đóng chai, đóng bình ngày càng gia tăng. Để đảm bảo chất lượng nước uống, lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp tốt nhất. Vừa cung cấp nguồn nước an toàn lại vừa đáp ứng được mọi lưu lượng nước cần sản xuất với công suất máy đa dạng. Công nghệ lọc linh khiết RO là dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng bởi khả năng xử lý nước mà không kén chọn nước nguồn. Đảm bảo nguồn nước tinh khiết sau lọc, đạt quy chuẩn nước uống an toàn theo Bộ Y Tế.

Các thiết bị trong hệ thống lọc nước công nghiệp

Hệ thống lọc nước công nghiệp được tạo nên từ nhiều thiết bị xử lý nước khác nhau.

  • Thiết bị xử lý kim loại nặng: Giúp loại bỏ các tạp chất, cặn lơ lửng. Đồng thời xử lý một phần hàm lượng Fe và Mn còn trong nước nguồn.
  • Thiết bị xử lý Cacbon: Giúp khử màu, mùi và các chất oxy hoá, các chất hữu cơ có trong nước.
  • Thiết bị làm mềm nước:  Loại bỏ các ion làm cứng nước như ion Ca2+, Mg2+ cùng một số ion đa hóa trị khác.
  • Thiết bị lọc tinh: Có kích thước màng lọc là 5 micromet, cho phép loại bỏ hoàn toàn các thành phần lơ lửng, cặn có kích thước lớn hơn 5 micromet.
    • Hệ thống xử lý RO: Đây là thiết bị quan trọng nhất trong hệ thống lọc nước công nghiệp. Màng lọc RO có quyết định quan trọng đến chất lượng nước thành phẩm. Màng lọc thẩm thấu ngược RO có kích thước khe lọc chỉ 0.0001 micro, xử lý đến 99% các vi khuẩn có trong nước. Nước sau khi đi qua màng RO hoàn toàn tinh khiết, không chứa tạp chất độc hại.
    • Thiết bị xử lý thanh trùng bằng UV: Sử dụng bằng công nghệ tia UV cho phép xử lý các vi khuẩn trong nước mà không làm thay đổi chất lượng nước.
    • Thiết bị lọc xác khuẩn: Sau quá trình lọc nước sẽ để lại xác khuẩn mà chưa được xử lý hết. Lúc này hệ thống sẽ có thiết bị lọc xác khuẩn trước khi được đưa đi đóng chai. Đảm bảo nước thành phẩm đạt chất lượng cao nhất.
  • Tìm hiểu về hệ thống chiết rót nước đóng chai hiện nay

    Bên cạnh hệ thống lọc nước công nghiệp tinh khiết thì hiện nay các nhà sản xuất còn cho ra đời hệ thống chiết rót nước đóng chai. Giúp hỗ trợ tốt nhất cho việc sản xuất kinh doanh nước đóng chai. Hệ thống này bao gồm những phần việc như đưa chai nước vào hệ thống, sục rửa chai, bơm nước vào chai, xiết nắp chai… Như vậy với các doanh nghiệp, hệ thống này đã giúp tiết kiệm thời gian cũng như nhân công làm việc. Hệ thống vận hành một cách tự động mà không cần nhân công, vô cùng hiện đại. Hệ thống này kết hợp với hệ thống lọc nước công nghiệp RO tạo thành một mô hình sản xuất nước đóng chai hoàn hảo.

  • Kasama – Chuyên lắp đặt hệ thống lọc nước tinh khiết đóng chai, đóng bình

    Kasama là một trong những doanh nghiệp có uy tín trên thị trường chuyên lĩnh vực thiết bị và công nghệ lọc nước. Với đa dạng các dòng sản phẩm, Kasama luôn mang đến cho Quý khách hàng giải pháp nước sạch tối ưu. Các sản phẩm điển hình của Kasama phải kể đến như máy lọc nước cho gia đình, hệ thống lọc nước biển, máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện…

  •  

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913268423
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon