Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp tiết kiệm chi phí như thế nào?

Ngày đăng: 08/03/2021

Hiện nay, trong sản xuất, máy lọc nước công nghiệp là một thiết bị vô cùng cần thiết. Đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp nguồn nước sạch để nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên vẫn nhiều doanh nghiệp còn e ngại vì chi phí bỏ ra ban đầu hơi cao. Liệu có gây lãng phí ngân sách khi đầu tư vào máy lọc nước? Nó giúp tiết kiệm chi phí như thế nào?

Máy lọc nước công nghiệp mang lại những lợi ích gì?

Nguồn nước hiện nay đang gặp nhiều vấn đề ô nhiễm cần được xử lý trước khi đem vào sinh hoạt, sản xuất. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng ô nhiễm nguồn nước là gì? Bắt nguồn từ các hoạt động sinh hoạt, sản xuất, khai thác của con người. Việc chúng ta xả rác ra môi trường, chất thải công nghiệp, quá trình chăn nuôi thủy hải sản, làm nông nghiệp… Đều tạo ra những ảnh hưởng xấu đến môi trường, đặc biệt là môi trường nước. Nguồn nước sử dụng hiện nay đang ít nhiều tồn tại những tác nhân xấu, cần xử lý trước khi đem vào sản xuất.

 

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị giúp cung cấp nguồn nước sạch đúng theo mọi nhu cầu trong sản xuất. Nước có thể dùng sinh hoạt, trong dây chuyền sản xuất và thậm chí là dùng uống trực tiếp an toàn. Loại bỏ mọi tạp chất gây ô nhiễm trong nước như thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, hóa chất, kim loại nặng, các loại vi sinh vật… Thiết bị có công suất lớn, giao động trung bình trong khoảng từ 150-100.000lh. Hệ thống lọc nước công nghiệp thích hợp lắp đặt trong các nhà máy, xưởng sản xuất, các tổ chức thương mại, những nơi tập trung đông người…

Máy lọc nước công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí như thế nào?

Hiện nay, thay vì dùng máy lọc nước thì thị trường đang có 2 xu hướng để cung cấp nguồn nước sạch. Đầu tiên là thực hiện việc xây dựng bể lọc truyền thống hoặc dùng phương pháp lọc nước truyền thống. Tiếp theo là dùng hệ thống nước đóng bình. Hãy cùng so sánh 2 biện pháp lọc nước này với việc lắp đặt máy lọc nước công nghiệp để xem giải pháp nào giúp tiết kiệm chi phí hơn.

  • Sử dụng phương pháp lọc nước truyền thống

Các phương pháp lọc nước truyền thống có thể kể đến như dùng rây sàng, vải lọc hay như việc xây dựng bể lọc truyền thống. Chúng vẫn đem lại hiệu quả lọc nước nhất định, giúp tiết kiệm chi phí ban đầu. Tuy nhiên còn tồn tại một số vấn đề. Việc chuẩn bị khá mất thời gian. Các vật liệu, dụng cụ lọc nước cần thay thế thường xuyên gây tốn kém chi phí. Trong khi đó lắp đặt máy lọc nước chỉ tốn kém chi phí ở lần mua ban đầu và có thể sử dụng được mãi. Phí hao mòn máy móc không đáng kể. Hơn nữa lại giúp tăng hiệu quả lọc nước nhanh chóng, thuận tiện hơn.

  • Sử dụng nước đóng bình

Nước đóng bình là giải pháp cung cấp nước sạch được nhiều công ty, tổ chức sử dụng hiện nay. Nó giúp đảm bảo về chất lượng nguồn nước, dùng uống trực tiếp an toàn. Tuy nhiên so với việc dùng máy lọc nước công nghiệp thì sử dụng nước đóng bình rất tốn kém chi phí. Các đơn vị sản xuất nước đóng bình hiện nay đều đang dùng máy lọc nước để sản xuất nước sạch. Chính vì thế khi dùng nước đóng bình là bạn đang phải chi trả thêm các khoản như vận chuyển, chi phí đóng bình và một số khoản khác.

Máy lọc nước Kasama – Địa chỉ mua uy tín, giá tốt nhất

Trên thị trường có nhiều sản phẩm, thương hiệu máy lọc nước công nghiệp khác nhau. Để lựa chọn mua thì giá thành chỉ là một phần để quyết định. Có rất nhiều yếu tố khác cần cân nhắc, trong đó quan trọng nhất vẫn là yếu tố về thương hiệu. Máy lọc nước Kasama – Thương hiệu máy lọc nước với gần 10 năm kinh nghiệm trên thị trường. Chuyên cung cấp các giải pháp xử lý nước sạch bằng việc ứng dụng các công nghệ lọc nước hiện đại: RO, UF, EDI,…

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913268423
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon