3 lý do nên chuyển sang dùng nước từ máy lọc nước công nghiệp RO

Ngày đăng: 25/02/2021

Thay đổi một thói quen hàng ngày mà bạn đã duy trì trong một thời gian dài là một việc không dễ dàng. Uống nước đóng chai, đóng bình hoặc nước đun sôi có vẻ tự nhiên đối với rất nhiều người. Tuy nhiên khi dùng nước từ máy lọc nước công nghiệp RO sẽ mang đến nhiều lợi ích bạn không biết tới. Sau đây là 3 lý do nên chuyển sang dùng nước từ máy lọc nước.

Nước từ máy lọc nước công nghiệp RO đem lại lợi ích về sức khỏe

Nước chưa lọc có thể chứa các tạp chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Thực chất nước đóng chai, đóng bình bạn sử dụng hàng ngày cũng được sản xuất từ máy lọc nước. Chính vì vậy, thay vì sử dụng những sản phẩm từ chai nhựa thì lựa chọn nước từ máy lọc nước công nghiệp RO vẫn là giải pháp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Máy lọc nước ứng dụng công nghệ lọc RO có thể loại bỏ hiệu quả vi khuẩn, cloramin, clo dư, kim loại nặng, vi rút, các chất ô nhiễm quan trọng khác khỏi nước. Với công nghệ RO, bạn có thể xử lý nước cứng. Đảm bảo nguồn nước chất lượng tuyệt vời cho cả gia đình bạn. Nước sau lọc có thể dùng uống, nấu ăn trực tiếp mà không lo lắng về các chất ô nhiễm độc hại cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Máy lọc nước công nghiệp RO giúp bảo vệ môi trường, tránh rác thải nhựa

Nhựa có tác động rất nghiêm trọng đến môi trường của chúng ta. Vậy nên việc chuyển từ nước đóng chai sang nước lọc sẽ phần nào chung tay đóng góp bảo vệ môi trường. Hơn nữa, việc sản xuất nước đóng chai dẫn đến lượng khí thải carbon ngày càng tăng và trở nên nghiêm trọng hơn.

Có thể bạn chưa biết, chỉ một tỷ lệ rất nhỏ chai nhựa được tái chế trên toàn thế giới. Phần còn lại rơi vào trong đại dương, trong các nguồn nước tự nhiên. Từ đó gây nguy hiểm cho động vật hoang dã và sức khỏe của chúng ta. Vì vậy sử dụng nước từ máy lọc nước công nghiệp RO đã phần nào giúp bảo vệ cuộc sống con người, bảo vệ môi trường xung quanh.

Máy lọc nước công nghiệp giúp tiết kiệm chi phí sử dụng nước sạch

Việc mua một sản phẩm máy lọc nước chính là một khoản đầu tư cho sức khỏe. Trong sản xuất, nước từ máy lọc RO cũng giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm. Hơn nữa, so sánh giữa chi phí lắp đặt máy lọc nước và chi phí uống nước đóng chai đóng bình. Về lâu dài, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

 Hiện nay có rất nhiều loại nước đóng chai, đóng bình khác nhau. Tuy nhiên chất lượng những sản phẩm này ở một số đơn vị bán chưa hoàn toàn được kiểm định. Có thể một số sản phẩm chưa được xử lý hết các tác nhân gây hại trong nước. Một số sản phẩm bị tái nhiễm khuẩn do để lâu ngày.

 Chuyển sang nước lọc thay vì uống nước đóng chai, đóng bình không chỉ có nghĩa là ít ô nhiễm do nhựa hơn. Nó còn có nghĩa là bạn có thể tiết kiệm một số tiền thay vì phải chi trả cho nước uống đóng chai, đóng bình trong dài hạn. Đặc biệt là trong một số đơn vị cung cấp nước uống trực tiếp cho công nhân viên.

Máy lọc nước Kasama – Chuyên gia xử lý nước công nghiệp giá tốt nhất

Kasama – Thương hiệu máy lọc nước uy tín trên thị trường với gần 10 năm thành lập, phát triển. Chuyên sản xuất, phân phối, lắp đặt máy lọc nước, đáp ứng nhu cầu sử dụng nước trong gia đình, đặc biệt là nước công nghiệp. Dùng nước trong quá trình sinh hoạt, ăn uống, sản xuất an toàn. Kasama phát triển đa dạng hóa các dòng sản phẩm. Trong đó phải kể đến máy lọc nước công nghiệp, máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước cho trường học, bệnh viện, máy lọc nước biển… Ứng dụng công nghệ lọc RO hiện đại, lọc mọi nguồn nước ô nhiễm mà không kén chọn nước nguồn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913268423
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon