Tác dụng của máy lọc nước và việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO

Ngày đăng: 06/02/2021

Hiện nay, các thiết bị lọc nước đóng vai trò quan trọng đối với cuộc sống con người. Giúp cung cấp nguồn nước sạch, an toàn trong mọi hoạt động sinh hoạt, sản xuất. Bài viết dưới đây là những tác dụng của máy lọc nước và việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO. Cùng Kasama tìm hiểu những thông tin trong bài viết sau.

Công dụng của máy lọc nước công nghiệp đối với đời sống con người

Không chỉ các thiết bị lọc nước gia đình, các hệ thống công suất lớn cũng đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Cung cấp nước trong các nhà máy, xí nghiệp, trường học, bệnh viện… Phục vụ nhu cầu ăn uống trực tiếp của con người, phục vụ nhu cầu sinh hoạt và các hoạt động sản xuất khác. Để đảm bảo nguồn nước sạch sau lọc, máy lọc nước công nghiệp đã được ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại. Xử lý mọi tác nhân gây ô nhiễm trong nước, cụ thể như sau:

  • Xử lý nước nhiễm hóa chất

Rác thải công nghiệp, rác thải sinh hoạt là một trong những nguyên nhân làm nguồn nước bị nhiễm hóa chất độc hại. Những loại rác này sau một thời gian sẽ bị phân hủy, ảnh hưởng đến mạch nước ngầm nếu không được xử lý. Vì vậy, với tác dụng của máy lọc nước là giúp bạn loại bỏ những chất độc hại như asen, chì, cacbon… và các cặn bẩn. Đảm bảo nguồn nước an toàn, vệ sinh cho con người

  • Xử lý Clo trong nước máy

Clo là 1 chất thường thấy trong nguồn nước máy. Với nồng độ ít, clo dùng để khử khuẩn. Tuy nhiên với lượng lớn sẽ gây ra các hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe con người. Dễ dẫn đến khuyết tật, dễ sảy thai. Máy lọc nước công nghiệp sẽ lọc triệt để clo và các độc tố gây hại cho sức khỏe khác.

  • Xử lý kim loại nặng và khử khuẩn

Theo nhiều cuộc khảo sát thì nguồn nước ở các khu vực nông thôn đang bị nhiễm kim loại và bị nhiễm khuẩn rất cao. Với máy lọc nước hiện đại, bằng hệ thống lõi lọc, màng lọc, kim loại nặng cũng như các vi sinh vật trong nước sẽ được xử lý hoàn toàn.

 

Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO?

Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy lọc nước trên thị trường để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của con người. Trong đó hệ thống lọc nước RO đang được sử dụng phổ biến trong sinh hoạt cũng như trong sản xuất. Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước công nghiệp RO?

  • Hệ thống lọc nước RO ứng dụng công nghệ lọc nước tinh khiết, hiện đại, được sử dụng phổ biến trên nhiều quốc gia hiện nay.
  • Màng lọc RO có kích thước khe lọc siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micro, loại bỏ đến 99.9% tạp chất gây hại trong nước. Bao gồm hóa chất, muối hoà tan, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút… Đảm bảo chất lượng nước sạch, tinh khiết sau quá trình xử lý.
  • Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp an toàn, được kiểm định bởi các quy chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Máy lọc nước công nghiệp RO không kén chọn nước nguồn. Xử lý nước máy, giếng khoan, sông hồ, nước biển đều cho hiệu quả lọc là nước sạch, tinh khiết.
  • Hệ thống vận hành tự động, nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí so với các giải pháp cung cấp nước sạch khác.

Máy lọc nước Kasama – Chuyên gia xử lý nước dân dụng, công nghiệp giá tốt nhất

Máy lọc nước Kasama chuyên cung cấp các sản phẩm xử lý nước cho cá nhân, các tổ chức. Đáp ứng mọi nhu cầu về nguồn nước trong ăn uống, sinh hoạt, sản xuất an toàn. Bằng việc ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại, Kasama đang đến gần hơn với khách hàng với nhu cầu sử dụng nước sạch. Lần lượt các dòng sản phẩm máy lọc nước gia đình, hệ thống lọc nước công nghiệp, máy lọc nước biển… ra đời.

3 thoughts on “Tác dụng của máy lọc nước và việc sử dụng máy lọc nước công nghiệp RO

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913268423
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon