Chính sách vận chuyển

I. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN & GIAO NHẬN HÀNG HÓA

 

Quý khách có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển sau, khi mua hàng tại KASAMA

 

1. KASAMA  trực tiếp giao hàng tận tay khách hàng;

 

2. KASAMA  giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ;

 

NỘI DUNG CHI TIẾT

 

1. Vận chuyển và Giao hàng miễn phí

 

- Miễn phí giao hàng: Khoảng cách lên tới 50 km đối với đại lý và 20 km đối với khách mua lẻ.

 

- Khung giờ giao hàng từ 8h15 đến 21h00 hàng ngày. Hàng được giao trong vòng 04 giờ - áp dụng đối với khách hàng là cá nhân, hộ gia đình và trong giờ  làm việc, trước giờ xe Ôtô chạy  (nếu giao hàng cho khách qua nhà xe) . Trong vòng 3 giờ  áp dụng đối với khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức và trong giờ làm việc.

 

2. Vận chuyển & giao hàng có tính phí do KASAMA  trực tiếp thực hiện

 

Trường hợp đơn hàng của Quý khách không đủ điều kiện giao hàng miễn phí nhưng muốn KASAMA  trực tiếp vận chuyển & giao hàng sẽ được tính cước phí như sau:.

 

+    Chi phí đi lại (theo giá cước của phương tiện vận chuyển công cộng hoặc thuê riêng cho người và hàng hóa).

 

+    Chi phí thuê chỗ ở (nếu khách hàng không cung cấp chỗ ở cho nhân viên giao hàng của Công ty).

 

+    Chi phí sinh hoạt

 

+    Chi phí khác (nếu có)

 

Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu: theo thỏa thuận với khách hàng.

 

II. Vận chuyển & Giao hàng qua trung gian vận chuyển

 

- Chi phí giao hàng tính bằng cước phí của nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển do khách hàng chỉ định. Công ty chịu trách nhiệm giao hàng cho nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển đó.

 

- Thời gian giao hàng, đối tác cung cấp dịch vụ tới địa điểm khách hàng theo yêu cầu của khách hàng hoặc theo thỏa thuận: Thời gian và cách thức sẽ theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.

 

- Những vấn đề cần lưu ý khi khách hàng nhận hàng mua của KASAMA  qua đơn vị trung gian: (đơn vị chuyển phát nhanh, chủ xe ô tô, …). Tất cả hàng hoá KASAMA  gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.

 

Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng. Giấy niêm phong có đóng dấu tròn của Công ty. Do vậy, Quý khách hàng có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cân hàng trước khi nhận hàng.

 

+ Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng (bao gồm cả vỏ hộp) không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp thì phải lập biên bản ngay với đơn vị trung gian và thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh KASAMA để có hướng giải quyết kịp thời.

 

+ Chậm nhất là 02 giờ làm việc kể từ khi hàng về đến nơi mà Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho KASAMA.VN thì đương nhiên KASAMA coi như khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thoả thuận.

 

+ Quý khách hàng có trách nhiệm chủ động liên hệ với đơn vị trung gian để nhận hàng. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh của KASAMA  để được hỗ trợ trực tiếp.

 

Sự hài lòng của Quí Khách là động lực giúp KASAMA  phát triển ngày một tốt hơn.