Tại sao bạn nên mua máy lọc nước nano selecto

Ngày đăng: 17/03/2020

Tự hào là sản phẩm đi đầu trong công nghệ nano với hệ thống lọc thông minh máy lọc nước nano selecto luôn được đánh giá cao về chất lượng cùng thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian và điều kiện.

Trước tác động của môi trường ô nhiễm số lượng người mắc bệnh ngày càng gia tăng do nguồn nươc bị ô nhiễm nên máy lọc nước trở thành sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình từ nông thôn đến thành thị tuy nhiên làm sao có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với số lượng và yêu cầu của khách hàng luôn là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng

Với những tính năng cùng công nghệ lọc cao cấp nano máy nước nano selecto không chỉ thích hợp cho điều kiện môi trường còn giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian. Đa phần các sản phẩm được nhập khẩu linh kiện tại Trung Quốc và lắp ráp tại Việt Nam, do đó chất lượng khó mà kiểm soát được. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phâm với những chất lượng và giá cả khác nhau và câu hỏi luôn được hầu hết các khách hàng đặt ra là:

Tại sao máy lọc nước nano selecto luôn được tin dùng?

– Máy có xuất xứ rõ ràng và đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới

Nano Selecto là dòng máy lọc nước được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Selecto là công ty hàng đầu về thiết vị xử lý nước với công nghệ độc quyền của Hoa kỳ máy được công nhận chứng nhận kiểm nghiệm của viện về vệ sinh y tế công cộng.

– Thương hiệu lâu năm được mọi người tin dùng

Máy lọc nước Selecto hiện đang được sử dụng rộng rãi tại Hoa Kỳ và các nước phát triển khác, thương hiệu đã được chứng nhận chính chất lượng cùng uy tín sản phẩm trở thành đối tác cho nhiều hãng đồ ăn nhanh nổi tiếng trên thế giới là thiết bị tạo ra nguồn nước sạch tinh khiết cho cocacola , pepsi  ,. Điều này chứng minh được chất lượng nước sau lọc và chất lượng sản phẩm vượt trội được sử dụng rộng rãi trên thị trường nhà hàng khách sạn lớn.

– Là sản phẩm chất lượng cao với những tính năng vượt trội

+ Máy hoạt động không cần dùng điện, không có nước thải, nhưng nước vẫn giữ lại những khoáng chất dinh dưỡng  cần thiết cho cơ thể là sản phẩm dẫn đầu của máy lọc nước nano . Nước lọc ra có thể uống được ngay không cần đun nấu, không phải bảo hành, bảo trì khi sử dụng.

+ Thiết kế nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản, tiết kiệm không gian, bạn có thể lắp ở mọi vị trí bạn cần sử dụng.

+ Tuổi thọ và công suất lõi lọc cao:

Thời gian sử dụng lõi lọc kéo dài gấp mấy chục lần lõi lọc thông thường: siêu kinh tế so sánh bình 20 lít nước trên thị trường có giá từ 14.000 – 45.000; nước qua bộ lọc Selecto xử lý có giá từ 1.000 – 5.000 đ/bình 20 lít.

Tốc độ dòng chảy lớn mạnh, liên tục thuận tiện cho gia đình, nhà máy, bệnh viện, trường học, nhà hàng, quán cà phê, nhà trẻ, xí nghiệp, chế biến thực phẩm, sân bay, nhà ga…

Với công nghệ bộ lọc Hollow Carbon hiện đại giúp nâng cao tuổi thọ lõi lọc với tốc độ dòng chảy lớn có diện tích cao cấp 5 lần, độ xốp gấp 4,8 lần và khả năng loại bỏ các chất gây ô nhiễm gấp 83 lần lõi lọc than thông thường  chính vì vậy cặn bẩn, hóa chất độc hại, vi khuẩn, vi rút được loại bỏ ra khỏi nguồn nước, tuy nhiên vẫn giữ lại khoáng chất cần thiết cho cơ thể con người.

– Tiết kiệm chi phí sử dụng, an toàn cho sức khỏe

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng lọc đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng với công nghệ lọc độc quyền từ Hoa Kỳ nguồn nước tạo ra sạch khuẩn loại bỏ các tạp chất gây hại ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người đồng thời bạn có thể tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng nước trong đời sống sinh hoạt hàng ngày tiết kiệm 7 đến 11 lần so với sử dụng nước uống đóng chai

Với những tính năng cùng ưu điểm vượt trội bạn bạn nên tìm mua máy lọc nước nano selecto ngay hôm nay cùng sản phẩm tọa ra nguồn nước tinh khiết bảo vệ tối đa sức khỏe gia đình bạn khỏi hóa chất gây hại đến sức khỏe đến với chúng tôi Kasama-Chuyên gia lọc nước hàng đầu tại Việt Nam bạn khôn còn bất cứ lo lắng về chất lượng cũng như giá cả và phong cách phục vụ chuyên ngiệp chúng tôi tin rằng sẽ đem đên cho quý khách hàng sự trải nghiệm hài lòng nhất về máy lọc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0913268423
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon